เขืยน bot - Hack[SQL Injection] ด้วย VB [#1]

ก่อนานแล้วนะที่ผมเล่น SQL Injection ชื่งก่อ hack ใด้บ้างใม้ใด้บ้าง(crack md5 ใม้ใด้..อิอิ). อยู่วันหนื่งก่อใปรู้จัก hacker ท่านหนี่งที่ Thai Shadow [windows98se] แต่ใม้รู้ว่าเขารู้จักผมใม่นะ อิอิ...และก่อใปเห็น video ของท่านที่ใช้ในการเปีด course สอน เมื่อดูก่อเห็นว่ามี Code Perl ที่ใช้ในการหา Table,column,database ของเว็บที่มีบัด SQL ตอนนั้นอยากใด้มากกกกกก เลียลองเขียนเองดู ก่อเลียใช้ Google หา code perl มาศีกษา ผ่านใป 2 วัน
ก่อยังใม้ใด้ เลียคิดใด้ว่า vb ก่อน่าจะทำใด้เหมือนกัน ก้อเลียจัดการเขืยนในตอนนั้นเลีย. และเมีอเขียนใปใด้ 80% ก่อใปพบป้ญหาดังนี้

ตอนที่ใด้ html code กับมาใม้รู้ว่าจะหาค่า SQL query ที่แน่นอนในนั้นใด้ยังใง

การหาค่า SQL query ที่ติดมากับ html code นี้และผมว่าอยากสุด ก่อค่าที่ใด้มามันเปลื่ยนแปลงตามแต่ละเว็บ. แต่ก่อมีค่า query ที่เหมีอนกัน นั้นคือค่าที่ใด้มาจากคำสั่งนี้

hxxp://www.site.com/news.php?id=-1+union+all+select,1,2,3,table_name+from+information_schema.tables—

ชื่งจะมีค่านี้ CHARACTER_SETS ใน html code

ผมเลียใด้ idea มาว่า:

ถ้าเราให้ bot นี้ request เอาหน้าเว็บนี้มาแล้ว search หาค่า CHARACTER_SETS ใน html code จาก
นั้นก้อหาความยาวของ html code ที่จะมาถืงค่านี้ว่ามีเท่าใรและเพื่อความแน่นอนให้เก็บ 5 ตัวที่อยู่ต่อจากค่า CHARACTER_SETS ใว้ในตัวแปร .ที่นี้เวลาเราจะหาค่า SQL query ใน html code ก่อให้ bot นี้หาโดยการตัด html code ที่มีความยาวเท่ากับที่เราใด้เก็บใว้ในตัวแปรออก จากนั้นก่อหาว่าค่าที่อยู่ต่อจากค่าที่ใด้มา 5 ตัวเหมือนกับค่าที่เราใด้เก็บใว้ในตัวแปรหรือใม้ ถ้าใช้ก่อ show ค่าที่ใด้มาออกทาง textbox เลีย

+Example :
 เมือเราตัดเอาค่าที่จะเอาก่อจะใด้:

 และเมื่อเราเอาค่าที่มีตัวอักษร 5 ตัว(" nam)อยู่ท้ายมาก่อจะใด้ค่านี้
 + ที่นี้ก่อทำแบบนี้กับทุกหน้า
+ ตอนนั้นดีใจมากเลียหา exploit มาให้ bot มัน dump ให้สัก 5-6 เว็บนี้และ

ส่วน bot นี้ผมจะใม้แจกนะ[กักใว้ก่อน…อิอิ]

+ส่วนใครที่อยากจะลองเขืยนเองสี่งที่ท่านต้องมีดั่งนี้
-GET HTML Code [VB6.0]
-Idea ที่ผมใด้บอกใป
....สู้ฯ

+ SQL Query ในที่นี้คืิิอค่า table หรืิอ column ของ database นะครับ..!!

ปล.บทความนี้ผมได้เขืยนไว้นานแล้วน่ะคับถ้ามีไรแปกฯ ก้อทำใจไป อิอิ..


+โปรดติดตาม part 2 ผมจะเอามาแจกน่ะคับบบบบบบ

+ສ່ວນພາສາລາວນັ້ນເຮົາຕ້ອງຂໍໂທດແທ້ຽເພາະວ່າມັນຫຼາຍເກີນຈະໄຫ້ແປກໍ່ຄົງໄຊ້ເວລາດົນ ເຮົາຄິດວ່າທ່ານທີ່ເປັນຄົນລາວກໍ່ຄົງຈະພໍເຂົ້າໃຈພາສາໃທເນາະ

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27/11/53 00:25

    เป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆเลยครับ

    แล้วจะมาติดตาม part 2 นะครับ..



    kidmaster402@THD

    ตอบลบ
  2. นอกจาก select table_name from information_schema.tables แล้ว เรายังสามารถใช้วิธีนี้ได้ด้วยนะ
    select @@version,2 bra bra bra

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ4/12/53 10:08

    try2hack:จะถามว่า bot หรือ tool

    ตอบลบ
  4. ทำเป็น tool แล้วไปแปรงเป็น bot

    ตอบลบ

Comment: